Wednesday, March 4, 2020

Sinh nhật của nhà tôi


Năm nay về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình con gái lớn, sinh nhật của nhà tôi rơi vào trong thời kỳ nầy, nên con gái tôi đã tổ chức mừng sinh nhật cho mẹ vào ngày 02 tháng 3 năm 2020.

Đương nhiên là có hoa và có bánh sinh nhật. Hoa con gái tôi mua hoa lan Vũ Nữ có màu vàng và hoa cúc màu hường, cắm vào bình, màu sắc tương phản nổi bật.


Bánh thì đặt ở Givral, vì chẳng có ai, ngoài chúng tôi và gia đình con gái nên cái bánh vừa đủ, nhưng bắt bông rất đẹp.


Nhà tôi rất hài lòng về cái bánh với mấy cái bông kem.


Đốt và thổi nến Sinh nhật 77

 
Sau đó nhà tôi chụp ảnh cùng các cháu, một ngày sinh nhật 77 đầm ấm trong gia đình.


Dĩ nhiên là tôi không thể quên, trao cho nhà tôi cái thiếp mừng Sinh nhật, trước đó tôi đi mua ở nhà sách Nguyễn Văn Cừ, tại cầu vượt Cây Gõ.


Tuy xa nhà, nhưng nhà con, rể cũng là nhà trong gia đình, được quay quần cùng chồng, con và các cháu. Tôi nghĩ nhà tôi được hạnh phúc như những sinh nhật đã qua, mỗi sinh nhật là một vẻ, ghi lại những dấu ấn đầm ấm trong gia đình. 

Tưởng được như vậy. Cầu mong chi hơn hạnh phúc ở tuổi già.
866403032020









No comments:

Post a Comment